Hành trình biến ý tưởng thành hiện thực
Với khách vọng và ước mơ muốn xây dựng một thương hiệu bóng chuyền đúng nghĩa, quá trình nỗ lực nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm.
Với ước mơ xây dựng một thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam, anh Phong chọn con đường khác biệt: khởi nghiệp kinh doanh từ chính đam mê của mình từ 2 bàn tay trắng khi chỉ mới 19 tuổi.
"Ý tưởng chưa ai làm, tại sao mình không làm?" suy nghĩ táo bạn và mạnh mẽ ấy đã dẫn dắt anh. Từ đó, BEYONO ra đời - đồng hành cùng sứ mệnh của anh, mang thương hiệu thuần Việt đến cho người tiêu dùng Việt cùng với những sản phẩm chất lượng và đầy tính tự hào dân tộc.
Giờ đây, sau hơn 10 năm khởi nghiệp anh Phong là Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của BEYONO Việt Nam. Tự hào là một trong thương hiệu thể thao nội địa hàng đầu Việt Nam, BEYONO không ngừng đặt dấu ấn khác biệt bằng những sản phẩm chất lượng, vươn tầm ra thị trường quốc tế.
Với thông điệp "BE YOU NOW!", BEYONO hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành, truyền cảm hứng cho những người trẻ yêu thể thao, để các bạn luôn tự tin là chính mình, không ngần ngại phấn đấu và khám phá đường đến thành công của bản thân.
Nguyễn Thanh Phong
Với khách vọng và ước mơ muốn xây dựng một thương hiệu bóng chuyền đúng nghĩa, quá trình nỗ lực nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm.
Là thương hiệu bóng chuyền đầu tiên tại Việt Nam Tạo ra những trang phục, giày thi đấu Made By Việt Nam, mang đến nét đẹp và trải nghiệm cho cộng đồng bóng chuyền Việt.
Định vị lại thương hiệu, nhận thấy tìm năng của thị trường cũng như mong muốn xây dựng một thương hiệu thể thao Chuyên dụng – Khác biệt – Chất Lượng, Beyono tái định vị bản thân, mong muốn trở thành một thương hiệu thể thao của nước nhà và vươn mình phát triển ở thị trường quốc tế. Tiến hành đổi logo cũng như tập trung nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới ở các bộ môn khác.
Với sự đóng góp 35 BST quần áo và 05 Mẫu giày ra ngoài thị trường, Beyono đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về các sản phẩm quần áo và giày bóng chuyền.
Phát triển và tiếp tục chinh phục các thị trường của các bộ môn thể thao khác: Bekids, Thể thao, Bóng đá, Cầu Lông..., nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm, để phục vụ nhu cầu của khách hàng, của cộng đồng thể thao Việt Nam.
GIẢI BÓNG CHUYỀN NĂNG KHIẾU VÀ TRẺ TP. HCM 2023
GIẢI BÓNG CHUYỀN 4x4 NGỌC DIỆU ANH LẦN III
GHÉ THĂM TẶNG GIÀY VÀ TRANG PHỤC CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG CHUYỀN VIỆT NAM TRƯỚC THỀM SEAGAME 32
TRAO QUÀ, XÂY DỰNG KHU VUI CHƠI CHO TRẺ EM MỒI CÔI TẠI CHÙA CHÙA DIỆU PHÁP - ĐỒNG NAI
TÀI TRỢ “1 NĂM TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CỦA BEYONO" CHO CÁC VĐV BÓNG CHUYỀN.
BEYONO ĐỒNG HÀNH CÙNG VINUNIVERSITY TẠI WORKSHOP "PERFECT PASSING"