TP.HCM, ngày 03 tháng 08 năm 2024 - BEYONO và IKANDO đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, đánh dấu một giai đoạn mới trong việc mở rộng phân phối sản phẩm của 2 bên. Đây là một cột mốc quan trọng cho cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững trong thị trường thể thao Việt Nam.
Từ tháng 10 năm 2020 đến nay, Beyono và Ikando đã cùng nhau mở rộng hệ sinh thái sản phẩm thể thao. Trong gần 4 năm hợp tác, sự liên kết này không ngừng vững mạnh, hệ sinh thái sản phẩm của Beyono ngày càng phong phú và số lượng khách hàng cũng như đại lý tin tưởng vào sản phẩm tăng trưởng đáng kể.
Dưới sự lãnh đạo của CEO Trần Văn Khoan, Ikando là một nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực thể thao. Đặc biệt, Ikando nổi bật với các sản phẩm bóng chuyền, bóng đá và cầu lông nhờ vào việc xây dựng và duy trì mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành, đặc biệt là ở miền Bắc. Điều này đã giúp Ikando khẳng định vị thế chiến lược trong ngành thể thao.
Việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa BEYONO và IKANDO mở ra một chương mới đầy triển vọng trong việc mở rộng phân phối sản phẩm của Beyono, cụ thể mới đây là dòng sản phẩm mới về Cầu Lông. Sự kết hợp lần này không chỉ đơn thuần là việc hợp tác giữa nguồn cung và mạng lưới phân phối mà còn cùng nhau tạo nên một chiến lược sâu rộng, cùng nhau phát triển sản phẩm, tối ưu hóa chuỗi cung ứng và mở rộng thị trường.
Chiến lược toàn diện trong hợp tác lần này sẽ tập trung vào việc đồng bộ hóa các hoạt động tiếp thị, tối ưu hóa quy trình phân phối và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm trên các kênh bán hàng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tập trung vào việc xây dựng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hỗ trợ các đại lý, nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu quả kinh doanh.
Ông Trần Văn Khoan, CEO của Ikando, chia sẻ: "Tôi đã rất mong đợi sản phẩm cầu lông của Beyono từ rất lâu. Chúng tôi luôn tự tin trong việc phân phối sản phẩm này vì Beyono đã chứng minh sự thành công và khẳng định vị thế của mình trong các bộ môn như bóng chuyền và bóng đá...Việc ký kết hợp tác phân phối sản phẩm toàn diện là một bước quan trọng mà tôi đã chờ đợi, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ giữa Ikando và Beyono, để đưa sản phẩm Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng."
Ông Nguyễn Thanh Phong, Nhà sáng lập kiêm CEO của BEYONO cũng bày tỏ: "Beyono rất vui mừng về sự hợp tác lần này với Ikando và tin rằng sự kết hợp giữa Beyono và Ikando sẽ mang lại nhiều cơ hội mới cho cả hai bên, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển thể thao tại Việt Nam."
Sự kết hợp giữa hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Beyono và khả năng phân phối rộng rãi của Ikando hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội mới và thành công vượt trội cho cả hai bên.
Hãy cùng theo dõi và chờ đón những sản phẩm thể thao từ BEYONO & IKANDO, và trải nghiệm sự khác biệt mà chúng tôi mang lại!