Trong tất cả câu chuyện về các thuơng hiệu thể thao trong nước, Beyono Việt Nam có lẽ là đặc biệt hơn cả, đặc biệt không chỉ vì đây là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bóng chuyền, mà đằng sau đó là câu chuyện đam mê của những người trẻ dầy hoài bão với khát vọng đưa bóng chuyền Việt vươn ra biển lớn.
Câu chuyện về Beyono Việt Nam, nếu chỉ nghe qua thì sẽ tưởng rằng đây là thương hiệu giày thuần túy, của một cá nhân nào đó như bao thương hiệu khác trong nước. Tuy nhiên, nếu nghiên cứu sâu vào quá trình hình thành và phát triển, mọi người sẽ thấy một điều hoàn toàn bất ngờ. Beyono là thương hiệu bóng chuyền đầu tiên của người Việt được sáng lập từ một người có tình yêu rất lớn với bóng chuyền.
– Đằng sau sự thành công của một thương hiệu là một người “chủ quản” đầy khát vọng, nhiệt huyết và đam mê.
Nguyễn Thanh Phong – nhà sáng lập kiêm CEO của Beyono Việt Nam là một người có niềm đam mê rất lớn với bóng chuyền từ khi còn rất nhỏ. Anh sinh ra và lớn lên ở Bình Định, một vùng quê có nền bóng chuyền rất phát triển. Đến năm 2013, bước chân vào TP.HCM mang theo niềm đam mê ấy, nhận thấy những nhu cầu và khó khăn mà bóng chuyền Việt cũng như anh đang gặp phải. Từ đó ý tưởng đã được anh ấp ủ trong nhiều năm. Đến 2018, Beyono Việt Nam được thành lập như một “thế giới bóng chuyền” theo chính đam mê của mình.
– Beyono Việt Nam – Sứ mệnh đối với bóng chuyền nước nhà.
“Beyono – Be Your New Option” với sứ mệnh mang đến những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất phục vụ bóng chuyền Việt, giải quyết tất cả những nhu cầu mà các thương hiệu ngoại nhập chưa làm được trước đây góp phần làm đẹp cho bóng chuyền nước nhà. Beyono sẽ là lựa chọn mới của bạn.
Với slogan: Follow your Passion, Beyono muốn truyền tải đến mọi người thông điệp – “Hãy theo đuổi đam mê”, luôn luôn sống khát khao và cháy hết mình với đam mê cùng một bầu nhiệt huyết tràn đầy của tuổi trẻ.
– Quá trình phát triển của Beyono Việt Nam
Tháng 11/2018 đánh dấu cột mốc đầu tiên của Beyono Việt Nam khi cho ra mắt sản phẩm giày bóng chuyền phiên bản cổ thấp mang tên Beyono Combatant. Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này cũng đã cho ra mắt BST trang phục bóng chuyền Beyono với hơn 10 mẫu khác nhau. Mới đây nhất, Beyono Việt Nam lại tiếp tục cho ra mắt giày bóng chuyền phiên bản cổ cao mang tên Beyono Eagle 7 được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt.
Chiến lượt phát triển của Beyono Việt Nam là luôn luôn nghiên cứu cải tiến chất lượng, thông qua việc xây dựng nhà máy dệt vải hơn 1000m2, áp dụng công nghệ kỹ thuật tân tiến trên đôi giày nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, tối ưu giá cả, phù hợp với đa số người chơi bóng chuyền. Beyono Việt Nam còn chú trọng xây dựng thương hiệu qua hình ảnh, không gian, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với những bước tiến, những sách lượt nhạy bén cùng với khát vọng lớn từ những người trẻ, Beyono Việt Nam đang phát triển nhanh chóng trên con đường hiện thực hóa sự mệnh đưa thương hiệu bóng chuyền Việt lên bản đồ thế giới.