Chính thức mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược từ năm 2023, Beyono và nhà phân phối Hoàng Tùng đã cùng nhau xây dựng hệ sinh thái sản phẩm thể thao, tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt qua từng giai đoạn phát triển.
Ngày 27 tháng 9 năm 2024, Beyono và NPP Hoàng Tùng khẳng định lại mối quan hệ hợp tác bền vững, đồng hành cùng phát triển mạnh mẽ ở các nhóm sản phẩm hiện tại, đặc biệt là dòng sản phẩm giày thể thao cho nhiều bộ môn khác nhau. Đây cũng là tiền đề quan trọng để cả hai bên tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm trong tương lai, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và mang lại những giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Hoàng Tùng là một nhà phân phối có thế mạnh trong việc phân phối các mặt hàng giày thể thao như giày bóng đá, cầu lông và bóng chuyền. Với hệ thống phân phối trải rộng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ, Hoàng Tùng đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thể thao.
Trong chặng đường hợp tác lâu dài, Beyono và Hoàng Tùng tiếp tục khẳng định tầm nhìn phát triển với ba chiến lược chủ đạo:
Hai bên cam kết xây dựng và phát triển sản phẩm dựa trên phân khúc khách hàng cụ thể, mang đến trải nghiệm mua sắm và tư vấn chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu từng nhóm khách hàng.
Đẩy mạnh chuyển đổi số để tối ưu hóa quản lý kênh phân phối, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện.
NPP Hoàng Tùng định hướng trở thành kênh phân phối hàng đầu của Beyono với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt.
"Trong thời gian hợp tác, cả hai đã tạo ra giá trị lớn và góp phần phát triển ngành thời trang thể thao. Với tiềm lực mạnh mẽ, Beyono cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mối quan hệ, mang lại nhiều cơ hội mới cho cả hai." Ông Nguyễn Thanh Phong - Nhà sáng lập kiêm CEO của Beyono, cho biết.
"Với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp từ trước đến nay, chúng tôi tin tưởng rằng việc mở rộng danh mục sản phẩm lần này sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội, đồng thời đưa thương hiệu Beyono đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước." Đại diện NPP Hoàng Tùng - ông CEO Hoàng Văn Tùng, bày tỏ.
Đây không chỉ là cam kết cho những thành công trước mắt, mà còn là nền tảng vững chắc để cả hai cùng hướng tới mục tiêu dài hạn: mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Sự đồng hành này hứa hẹn sẽ tạo ra những bước tiến đột phá, khẳng định sự phát triển bền vững của cả Beyono và NPP Hoàng Tùng trong lĩnh vực thời trang thể thao.